Biệt thự sân vườn 3 tầng – Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất

Biệt thự sân vườn 3 tầng ta không chỉ mang đến cho bạn một không gian sống mới mẻ, mà còn trải nghiệm một tinh thần sống đầy phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi ở, mà còn là một bức tranh sống động của sự hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên của môi trường xung quanh mang đến không gian sống và tận hưởng một cách hoàn hảo, tiện nghi sang trọng.

Đôi nét về kiến trúc biệt thự sân vườn 3 tầng

Biệt thự sân vườn 3 tầng nằm ở sự hòa quyện tinh tế giữa không gian sống nội thất và không gian ngoại thất, tạo ra một môi trường sống đẳng cấp và thoải mái. Dưới đây là một số điểm nổi bật về loại hình kiến trúc biệt thự này.

  • Hài hòa với thiên nhiên: Mẫu biệt thự được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió mát từ môi trường xung quanh tạo không gian thông thoáng và tận hưởng cảnh quan xanh mát.
  • Tiện ích ngoại thất đẳng cấp: Thiết kế sân vườn rộng rãi, hồ bơi riêng, khu vực BBQ và không gian thư giãn ngoài trời, biệt thự sân vườn 3 tầng mang đến không gian sống ngoại thất sang trọng và với đầy đủ tiện ích và công năng.
  • Thiết kế linh hoạt: Mỗi tầng của biệt thự sân vườn được thiết kế để phục vụ các mục đích cụ thể của gia đình. Kiến trúc biệt thự với sự phân chia không gian hợp lý tạo nên sự tiện nghi và thuận tiện.
  • Đa dạng phong cách: Kiến trúc biệt thự đẹp được biết đến với đa dạng về phong cách thiết kế từ hiện đại, cổ điển và tân cổ điển giúp khách hàng dễ dàng chọn được phong cách cho riêng mình.

Một số mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng đang được yêu thích nhất

Ngày nay, hình ảnh các mẫu kiến trúc biệt thự sân vườn 3 tầng ngày càng trở nên phổ biến hơn với sự đa dạng về kiểu dáng. Tiêu biểu, với một số mẫu thiết kế đang rất được yêu thích hiện nay như:

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng tân cổ điển

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong kiến trúc tân cổ điển mang đến cho biệt thự của bạn một cái nhìn độc đáo và đặc biệt. Phong cách này đơn giản hóa và làm mới lại những chi tiết phức tạp của phong cách cổ điển, tạo ra một không gian trang nhã và tiện nghi, gợi cảm từ cái nhìn đầu tiên. Kiến trúc tập trung vào việc phân chia không gian hài hòa, sử dụng các gam màu chủ đạo như trắng, kem và vàng cùng sự kết hợp nội thất cao cấp mang đến vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng hiện đại

Kiến trúc biệt thự sân vườn 3 tầng hiện đại là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đương đại và tiện nghi của không gian sống. iệt thự sân vườn 3 tầng thường có kiến trúc hiện đại, với các đường nét tối giản, mạnh mẽ và sử dụng các vật liệu xây dựng công nghệ cao như kính, thép và gạch. Thiết kế độc đáo và tiên tiến là điểm nhấn của ngôi nhà, tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ từ xa. Ngoài ra, cùng sự kết hợp nội thất thông minh mang đến không gian sống tiện nghi.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng cổ điển

Biệt thự cổ điển, một trong những lối thiết kế kiến trúc lâu đời nhất, đặc trưng bởi vẻ đẹp cổ kính và sang trọng, sự bề thế và thể hiện phong cách đẳng cấp của gia chủ. Sự đối xứng và các hoa văn phào chỉ cầu kỳ là những đặc điểm dễ nhận biết của kiến trúc biệt thự cổ điển, thường được làm bằng các chất liệu cao cấp như pha lê, gỗ tự nhiên, đá tự nhiên hay các loại da cao cấp. Ngoài ra, cùng sự kết hợp màu sắc, thức cột, kiểu mái mansard đẳng cấp mang đến không gian sống xa hoa và tráng lệ.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng cổ điển Pháp

Kiến trúc biệt thự cổ điển Pháp luôn được coi là biểu tượng của sự sang trọng và giàu có. Giá trị vượt thời gian của kiến trúc Pháp thể hiện rõ qua việc giá trị của các biệt thự này không chỉ không giảm mà còn tăng lên theo thời gian, so với các loại biệt thự khác. Sự tinh tế và công phu trong thiết kế các đường nét hoa văn là điểm chung giữa kiến trúc Pháp và cổ điển. Điều này làm cho biệt thự theo phong cách Pháp tỏa lên vẻ xa hoa và lộng lẫy, đặc trưng của kiến trúc cổ điển.

Nhìn chung với các mẫu kiến trúc biệt thự sân vườn 3 tầng đều mang đến không gian sống hài hòa với thiên nhiên với sự đa dạng về kiểu dáng, phong cách. Vì thế, để được hỗ trợ tư vấn một và chọn cho mình mẫu thiết kế như mong muốn quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất. 

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: nhaxinhdesign.com

Comments

Popular posts from this blog

Khám phá những mẫu biệt thự sân vườn hiện đại đẹp trong năm 2024

Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024