Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại là loại hình kiến trúc đầy sáng tạo và với cách sắp xếp hình khối ấn tượng, tạo ra những thiết kế độc đáo với công năng được tối ưu hóa, mang lại không gian sống hoàn hảo. Do đó, việc xây dựng những ngôi nhà này đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Hãy khám phá bộ sưu tập biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại độc đáo và ấn tượng nhất được Nhà Xinh cập nhật để lựa chọn những nét tinh tế và kiến tạo ngôi nhà tương lai của bạn.

Một số mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đẹp sang

Kiến trúc biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại, xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích bởi sự độc đáo, mới lạ, không gian sống tiện nghi và sang trọng. Với một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng phong cách hiện đại kiểu mái bằng đang được săn đón hiện nay như:

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại có hồ bơi

Biệt thự hiện đại mái bằng 2 tầng có hồ bơi được thiết kế với phong cách mở và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Sử dụng chất liệu kính cho phần vách ngăn giúp mở rộng không gian tạo sự thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan sát xung quanh. Mẫu biệt thự này hứa hẹn mang đến một không gian sống đẹp mắt và thu hút ánh nhìn của mọi người và phù hợp xu hướng kiến trúc mới.

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại Châu Âu

Biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại theo phong cách Châu Âu luôn là điểm nhấn thu hút, tạo sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Phong cách kiến trúc này thường mang đậm nét sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, với những đặc điểm như cửa sổ lớn, mảng kính mở rộng không gian, các chi tiết trang trí tinh xảo. Kiến trúc biệt thự Châu Âu hiện đại mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại tối giản

Kiến trúc biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách tối giản kiểu mái bằng, sự lựa chọn phổ biến cho những ngôi nhà mặt phố. Với hệ mái bằng thường được xây dựng từ bê tông cốt thép, mang lại độ bền và ổn định cho ngôi nhà. Mẫu biệt thự được thiết kế hướng đến sự tối giản, chủ yếu tập trung vào công năng mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, với phần mái bằng thường được sử dụng để tận dụng cho các mục đích khác như trồng cây xanh, bàn trà, góc thư giãn, hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, tạo không gian sống mở và gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự vườn kiểu mái bằng 2 tầng hiện đại

Biệt thự sân vườn mái bằng 2 tầng hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế kiến trúc và không gian xanh. Kiến trúc biệt thự được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cây xanh được bố trí hài hòa tại lối đi và các khu vực tiểu cảnh non bộ, tạo điểm nhấn tự nhiên và tạo cảm giác thư thái, yên bình cho không gian xung quanh.

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại có hệ cửa kính lớn

Biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại với hệ thống cửa kính lớn đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình. Kiến trúc biệt thự mang đến sự gần gũi hơn với thiên nhiên, với lối thiết kế mở tạo sự thoáng đãng, xóa nhòa ranh giới giữa bên trong và bên ngoài. Sự kết hợp giữa mái bằng và cửa kính lớn không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và giảm tiếng ồn bên trong tạo nên không gian sống thoải mái thư giãn.

Bài viết tham khảo: Những mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp, hiện đại 2024

Trên đây là những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn kiểu thiết kế nhà ở đẹp sẽ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người. Đừng ngần ngại liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: https://nhaxinhdesign.com/

Comments

Popular posts from this blog

Khám phá những mẫu biệt thự sân vườn hiện đại đẹp trong năm 2024

Biệt thự sân vườn 3 tầng – Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất