Những phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang thịnh hành hiện nay

Sang trọng, quý phái và đẳng cấp là đặc trưng nổi bật trong thiết kế biệt thự. Đó là một trong những lý do vì sao các mẫu thiết kế biệt thự đẹp lại được nhiều người yêu thích đến thế. Tuy nhiên, họ thường gặp khó khăn trong việc tìm cho mình về một phong cách thiết kế phù hợp. Vì thế, để chọn cho mình một mẫu thiết kế ưng ý thì đừng nên bỏ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

4 Phong cách thiết kế biệt thự đẹp đang rất được ưa chuộng 2024

Ngày nay, với các xu hướng thiết kế biệt thự đẹp luôn được cập nhật và đổi mới khiến nhiều người không khỏi băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Tiêu biểu, với những mẫu thiết kế biệt thự được nhiều người săn đón trong năm như:

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại
Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Là mẫu biệt thự mang bóng dáng của sự hoài cổ với vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy, nơi bình yên và lãng mạn. Với những ai luôn muốn sống trong sự hoài cổ thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một trong những đặc trưng nổi bật làm nên thương hiệu của phong cách này là các chi tiết hoa văn được thiết kế một cách tỉ mỉ.

Biệt thự mang phong cách cổ điển thường ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ, kính, đèn chùm, cùng nhiều vật biệt bọc da khác góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn hộ. Với những món đồ gợi cảm giác về quá khứ thường mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi với người dùng.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp
Mẫu biệt thự hiện đại kiểu mái bằng sang trọng

Phong cách thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng đón đầu trong những năm gần đây. Với các vật dụng thường dễ dàng tìm thấy và không quá cầu kỳ nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Với phong cách biệt thự hiện đại là sự tích hợp với nhiều cảm biến thông minh trong ngôi nhà như đèn cảm ứng, cảm biến hồng ngoại với các vật dụng được thiết kế theo phong cách tối giản.

Đồng thời, kiến trúc biệt thự hiện đại còn đặc trưng bởi những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh vuông vắn, với các khối hình học được liên kết chặt chẽ tạo nét độc đáo riêng. Ngoài ra, các mẫu thiết kế biệt thự đẹp còn được yêu thích bởi sự tiện nghi, không gian sống thoải mái và thông thoáng.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Thiết kế biệt thự vườn phong cách tân cổ điển
Thiết kế biệt thự vườn phong cách tân cổ điển 

Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa biệt thự cổ điển và hiện đại. Mẫu biệt thự thường không quá cầu kỳ nhưng lại phức tạp hơn so với phong cách hiện đại. Với phong cách này hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế trên thị trường hiện nay. Với sự kết hợp trên sẽ tạo nên một tổng thể bắt mắt và thu hút nhiều người.

Thiết kế biệt thự đẹp phong cách nhà vườn

Mẫu biệt thự đẹp phong cách nhà vườn
Mẫu biệt thự đẹp phong cách nhà vườn

Biệt thự vườn, mẫu biệt thự được thiết kế một cách nhẹ nhàng sâu lắng nhưng lại không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Với phong cách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa biệt thự và không gian xanh. Thông thường biệt thự vườn thường được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, nổi bật với không gian xanh mát. Đây chắc hẳn là nơi tuyệt vời để bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Với biệt thự vườn bạn có thể kết hợp trang trí tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá koi, bể bơi, nhà chòi sân vườn,… Tất cả nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

Nhà Xinh – Đơn vị chuyên thiết kế biệt thự đẹp uy tín chuyên nghiệp

Không chỉ được chú trọng về phong cách, trước hết quý khách cần cân nhắc lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế biệt thự đẹp uy tín chuyên nghiệp. Với Nhà Xinh được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp tại Nhà Xinh
Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp tại Nhà Xinh

Nhà Xinh – Công ty chuyên thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, không ngừng học hỏi và cải tiến nhằm phát kịp xu hướng và mang đến cho quý khách hàng với sự lựa chọn tối ưu nhất. Công ty Nhà Xinh, được biết là thương hiệu hàng đầu được nhiều người tin dùng và lựa chọn trong thiết kế kiến trúc nhà đẹp. Chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. 

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Toà Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: https://nhaxinhdesign.com/


Comments

Popular posts from this blog

Khám phá những mẫu biệt thự sân vườn hiện đại đẹp trong năm 2024

Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024

Biệt thự sân vườn 3 tầng – Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất