Biệt thự sân vườn có hồ bơi - Xu hướng thiết kế 2024

Biệt thự sân vườn có hồ bơi đang trở thành xu hướng sống hiện đại, đặc biệt là đối với những gia đình có điều kiện. Thiết kế nhà vườn đẹp kết hợp hồ bơi không chỉ tạo ra không gian thư giãn, nghỉ dưỡng còn thể hiện phong cách sống đẳng cấp. Trong bài viết này, Nhà Xinh sẽ chia sẻ với bạn những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp có hồ bơi sang trọng và đẳng cấp.

Xu hướng kiến trúc biệt thự sân vườn có hồ bơi

Không thể phủ nhận rằng, một căn biệt thự có hồ bơi không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn nâng cao giá trị kinh tế khi mua bán. Biệt thự nhà vườn với hồ bơi tạo điểm nhấn, tăng sự hài hòa trong thiết kế và tác động tích cực đến tâm lý của gia chủ sau những ngày làm việc căng thẳng.

Theo quan niệm phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, may mắn và sự thuận lợi trong công việc. Do vậy, nhiều gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy chọn hồ bơi làm điểm nhấn phong thủy, giúp công danh và tài vận thăng tiến.

Nhà vườn có bể bơi còn là không gian sống mơ ước của nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên và có sở thích bơi lội, thư giãn dưới nước. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể ngâm mình thư giãn trong hồ bơi cá nhân mỗi khi mệt mỏi, hoặc tận hưởng những bữa tối lãng mạn, những bữa tiệc sôi động bên hồ bơi được thiết kế theo đúng gu thẩm mỹ của mình.

Bài viết tham khảo: Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024

Những mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi được yêu thích nhất

Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi hiện đại

Kiến trúc biệt thự sân vườn hiện đại có hồ, mẫu thiết kế rất được yêu thích hiện nay. Bởi lẽ phong cách hiện đại với vẻ đẹp thời thượng, hình khối vuông vức cùng chất liệu kính chủ đạo sẽ là nguồn cảm hứng để viết nên câu chuyện của con người và thiên nhiên, kết nối nội - ngoại thất và giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn làn nước trong veo ở mọi góc trong nhà. Với thiết đặc trưng nổi bật cùng kiểu dáng hồ bơi hình chữ nhật hoặc hình vuông đồng điệu với hình khối kiến trúc tạo nên một tổng thể hài hòa.

Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi mái Nhật

Bỏ qua những hệ mái nhà quen thuộc trong kiến trúc nhà ở Việt như mái Thái, mái bằng, mái Marsand, kiến trúc mái Nhật mang lại nét đẹp sang trọng và độc đáo cho công trình. Với vẻ đẹp pha trộn giữa nét đẹp phương Đông và Tây, mái Nhật vừa sang trọng vừa cổ kính, truyền thống với nét độc đáo riêng. Đặc biệt, mái Nhật vô cùng phù hợp với những không gian hướng tới sự kết nối với thiên nhiên.

Mẫu biệt thự sân vườn tân cổ điển có hồ bơi

Kiến trúc tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cùng sự kết hợp không gian xanh mang đến môi trường sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời. Để tạo nên sự hoành tráng cho công trình, gia chủ cần cân đối tỷ lệ giữa hình khối kiến trúc và ngoại cảnh sân vườn. Đồng thời, hồ bơi được bố trí với đường nét cong mềm mại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể không gian, vừa tăng tính tiện ích, nâng cao giá trị thẩm mỹ vừa đảm bảo yếu tố phong thủy.

Mẫu biệt thự vườn có hồ bơi phong cách Địa Trung Hải

Kiến trúc biệt thự phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp hài hòa của biển xanh, cát trắng và nắng vàng, giờ đây không chỉ xuất hiện ở các khu resort hay khách sạn cao cấp mà còn được ứng dụng trong những không gian sống hướng tới giá trị nghỉ dưỡng như biệt thự nhà vườn có hồ bơi. Mẫu biệt thự có thể cảm nhận được nét đẹp tinh tế, lãng mạn nhưng không kém phần cổ kính của kiến trúc Ý và Hy Lạp, đồng thời vẫn toát lên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị và mang hơi thở của miền biển cả mang đến nét đặc trưng riêng, thể hiện phong cách gia chủ.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến bạn với những thông tin hữu ích về kiến trúc biệt thự sân vườn có hồ bơi và có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ. Đồng thời, nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: nhaxinhdesign.com

Comments

Popular posts from this blog

Khám phá những mẫu biệt thự sân vườn hiện đại đẹp trong năm 2024

Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024

Biệt thự sân vườn 3 tầng – Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất