Những mẫu biệt thự mái bằng 3 tầng xu hướng 2024

Biệt thự mái bằng 3 tầng bằng xu hướng thiết kế ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, tiện nghi và sang trọng. Kiến trúc biệt thự cũng khá đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau. Tại mỗi mẫu thiết kế với mỗi phong cách sẽ có những nét đặc trưng riêng thể hiện được phong cách gia chủ. Dưới đây, chúng ta hãy cùng Nhà xinh điểm qua một số mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái bằng để đa dạng hơn trong sự lựa chọn của mình.

Ưu điểm về kiến trúc biệt thự mái bằng 3 tầng

Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại đang thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Theo đánh giá khách quan, kiến trúc này mang đến nhiều ưu điểm ấn tượng.

  • Cấu trúc kiên cố: Phần mái sử dụng bê tông cốt thép làm nguyên liệu chính, kết hợp với hình dáng vuông vức được thiết kế bằng phẳng và có độ dốc nhẹ nhằm đảm bảo khả năng thoát nước mang đến sự vững chắc và kiên cố.

  • Tính thẩm mỹ cao: Với màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng kết hợp cùng đường nét vuông vức, tự do, phóng khoáng, ngôi nhà mái bằng mang vẻ đẹp khỏe khoắn, trang nhã, thanh lịch và hiện đại.

  • Tiết kiệm chi phí: Thiết kế cân đối và hài hòa giúp việc thi công không quá phức tạp. Vì thế, thời gian và chi phí đầu tư cũng được tối ưu hóa.

  • Dễ dàng xây thêm tầng: Cấu trúc mái bằng tương tự như một sàn, chỉ khác đôi chút về hệ thống thoát nước, nên rất thuận tiện cho việc chồng tầng nếu quy mô gia đình được mở rộng trong tương lai.

  • Tận dụng không gian sử dụng: Với kiểu mái bằng, bạn có thể tận dụng phần mái để làm sân phơi, trồng cây, hoa, hoặc đặt bể chứa nước, điều mà mái Thái hoặc mái Nhật khó có thể làm được.

Một số mẫu mẫu biệt thự mái bằng 3 tầng được yêu thích hiện nay

Kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu mái bằng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, hay tối giản. Tùy theo sở thích và mong muốn của mỗi người. Cụ thể, với một số mẫu biệt thự mái bằng đang rất được ưa chuộng hiện nay như:

Mẫu biệt thự sân vườn mái bằng 3 tầng

Biệt thự vườn 3 tầng mái bằng hiện đại sang trọng được thiết kế với phong cách phóng khoáng và trẻ trung. Mẫu biệt thự gây ấn tượng bởi sự phối hợp màu sắc hài hòa và sinh động, cùng với mảng cây xanh được bố trí ở mỗi góc nhà. Kết hợp với cửa kính lớn giúp xóa nhòa ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài mang đến sự gần gũi với thiên nhiên và ánh sáng tự nhiên. Sân vườn với ý tưởng thiết kế lối đi, tiểu cảnh, thác nước, … mang đến không gian thư giãn tuyệt vời.

Mẫu biệt thự mái bằng 3 tầng hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng kiểu mái bằng thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn và vuông vức với các khối hình học độc đáo và ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng vốn có. Mẫu biệt thự với lối thiết kế không gian mở, tận dụng những khung cửa kính lớn, ưu tiên sử dụng các loại vật liệu mới mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Mẫu biệt thự vuông kiểu mái bằng 3 tầng

Biệt thự 3 tầng mái bằng vuông phong cách hiện đại đang dần trở nên phổ biến và yêu thích trong những trở lại đây. Theo quan niệm phương Đông, việc xây dựng biệt thự cần đảm bảo sự hài hòa, chắc chắn và cân bằng âm dương để mang lại may mắn và vượng khí cho gia chủ. Kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại với thiết kế mái bằng vuông vức, thể hiện sự khỏe khoắn, vững chắc và tạo cảm giác bề thế, kiên cố. Đồng thời, còn thể hiện được cá tính và phong cách gia chủ.

Mẫu biệt thự mini kiểu mái bằng 3 tầng

Mẫu biệt thự mini 3 tầng kiểu mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm mang đến không gian sống tiện nghi và khoa học. Mẫu biệt thự được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà bị giới hạn về diện tích đất, kinh phí đầu tư và được bắt gặp phổ biến tại các khu đô thị, thành phố lớn. Kiến trúc biệt thự ưu tiên tập chung vào việc phân chia không gian, đề cao về công năng mang đến sự tiện nghi, thông thoáng cùng không gian sống sang trọng.

Hình ảnh với các mẫu biệt thự mái bằng 3 tầng được bắt gặp phổ biến ở khắp mọi nơi với lối kiến trúc đa dạng về phong cách, kích cỡ. Việc thiết kế còn tùy thuộc vào mong muốn của gia chủ nhằm thể hiện phong cách riêng của mỗi người. Nhà Xinh luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109

Website: nhaxinhdesign.com

Comments

Popular posts from this blog

Khám phá những mẫu biệt thự sân vườn hiện đại đẹp trong năm 2024

Những mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại đang “hot” năm 2024

Biệt thự sân vườn 3 tầng – Những mẫu thiết kế được yêu thích nhất